Monday, May 4, 2015

Cách chèn code autoplay Youtube tự động play video trên website

Đây là hướng dẫn làm code autoplay từ video của youtube cho các bạn.
Đầu tiên các bạn vào youtube và tìm video mà bạn cần lấy code
sau đó bấm vào share > mã nhúng > copy đoạn code video
đây là hình minh họa



Sau đó bạn sẽ có dòng code như sau:
Code:
<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/fuyqYvNYEI8" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
Sau đó bạn sẽ thêm dòng ?rel=0&autoplay=1 vào đằng sau dãy ID của video, sau khi chèn nó sẽ thành thế này:
Code:
<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/fuyqYvNYEI8?rel=0&autoplay=1" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
Sau đó chỉ cần chèn vào website là video đó sẽ tự chạy thôi :)

Tuy nhiên có 1 điều mình cần lưu ý, và mình hơi tiếc là vì Youtube sẽ không tính view cho video autoplay, thế nên bạn nào có nhu cầu tăng view cho video nên suy nghĩ trước. Mình chưa thấy 1 bài viết nào nói cụ thể về vấn đề này, nhưng kinh nghiệm cho mình biết điều đó, và cũng có search trên Google thì thấy có nhiều nơi bảo thế, cụ thể lý do là:

Mình đã test và đúng là không được tính view thật. :D


No comments:

Post a Comment